Điện Máy Thi Phúc

TỔNG GIÁM ĐỐC MITSUBISHI ELECTRIC THĂM CÔNG TY TNHH THI PHÚC

Chiều ngày 31/10, Công ty Thi Phúc đã vinh dự được đón tiếp Đoàn khách Mitsubishi Electric Việt Nam, ghé thăm Showroom Điện máy Thi Phúc tại 444-450 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng.

Sự kiện đánh dấu sự gắn kết sâu sắc giữa Công ty Thi Phúc cùng đối tác lớn toàn cầu Mitsubishi Electric.

Đặc biệt, đoàn đến thăm Công ty Thi Phúc có Ông Kazuyoshi Moir – Tổng Giám đốc Mitsubishi Electric Việt Nam;

Tiếp Đoàn Mitsubishi Electric Việt Nam, đại diện Công ty Thi Phúc có ông Phạm Văn Thọ – Giám đốc công ty;

Hai bên công ty tiếp đón thân mật và chia sẻ những kế hoạch trong những năm đến.

Ông Kazuyoshi Moir ghi nhận Công ty Thi Phúc xây dựng được hình ảnh Mitsubishi Electric, xứng đáng là một đơn vị đại diện Mitsubishi Electric Việt Nam cung cấp sản phẩm Mitsubishi chính hãng tại Đà Nẵng.

Tại shoroom trưng bày, Ông đã khen ngợi Công ty Thi Phúc là đơn vị đã bày bán giới thiệu đầy đủ các sản phẩm Mitsubishi chính hãng, như quạt điện Mitsubishi, quạt hút Mitsubishi, quạt trần Mitsubishi, … có thể nói là showroom trưng bày đầy đủ các loại quạt Mitsubishi và là showroom quạt Mitsubishi đẹp nhất tại Đà Nẵng, điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đến trực tiếp showroom tham quan các sản phẩm Mitsubishi.

Ông đã đánh giá cao Công ty Thi Phúc trong thời gian qua đã góp phần đưa các sản phẩm quạt Mitsubishi đến người tiêu dùng thị trường Đà Nẵng và miền Trung.

Ông chúc Công ty Thi Phúc trong thời gian đến, ngày càng phát triển, tiếp tục ủng hộ thương hiệu Mitsubishi Electric và ông không quên gửi đến Công ty Thi Phúc lời cảm ơn đã dành tặng ông bó hoa xinh đẹp.

Hy vọng, buổi gặp gỡ thân mật sẽ ngày càng gắn kết sâu sắc mối quan hệ giữa Công ty Mitsubishi Electric Việt Nam và Công ty TNHH Thi Phúc. 

Kết thúc buổi thăm quan, hai bên đã chụp ảnh kỷ niệm lưu giữ khoảng khắc đáng nhớ này.


0 sp - 0 ₫