Điện Máy Thi Phúc

Mitsubishi Electric: Thương hiệu theo đuổi những điều không tưởng

Thương hiệu với tuyên ngôn ấn tượng: “You wouldn’t believe the things we do” (Tạm dịch: “Bạn có thể không tin những điều chúng tôi đã làm được”) đã đến và mang những “điều không tưởng” đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam.

Bạn nghĩ sao về việc nhờ Mặt trời giúp tưới nước trên Trái đất? Bạn có bao giờ tưởng tượng đến một công nghệ có thể giúp sưởi ấm bằng chính băng tuyết mùa đông?

Công nghệ tưới nước bằng Mặt trời và sưởi ấm bằng băng tuyết được Mitsubishi Electric thử nghiệm tại nhiều quốc gia trên thế giới

Và nếu đến thăm thành phố Inazawa (Nhật Bản), chắc chắn bạn sẽ được chiêm ngưỡng và nghe kể về Solae Building, tòa nhà chọc trời 40 tầng được xây nên chỉ để… thử nghiệm thang máy.

 

Những điều nghe có vẻ “khó tin” này thực ra không phải giả thiết xa xăm nào cả. Đó là một vài trong số nhiều dự án đã được “thương hiệu của những điều không tưởng” thực hiện. Chúng ta vẫn gọi họ bằng cái tên quen thuộc: Mitsubishi Electric.

Đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, Mitsubshi Electric kế thừa tầm nhìn vĩ đại nhưng lại bắt đầu bằng những sản phẩm mang tính thiết thực, phục vụ đời sống hàng ngày nhiều hơn. Chúng ta đã biết đến công nghệ cấp đông mềm của tủ lạnh WX71 (giúp bảo quản thực phẩm ở trạng thái đông mềm -70C để thực phẩm được cắt, tách, sơ chế một cách dễ dàng mà không cần chờ rã đông) hay công nghệ PAM Inverter kiểm soát điện năng tiêu thụ tối đa của điều hoà Mr. Slim. Đây là những sản phẩm đã và đang gây nên tiếng vang trên thị trường thiết bị điện tử tại Việt Nam bởi xu hướng sống khoẻ – sống xanh, tiết kiệm năng lượng và chi phí sinh hoạt cho người dùng.

 

Thông thường, nói đến mấy chữ “tuyệt phẩm công nghệ”, mọi người sẽ liên tưởng ngay đến một chiếc máy tính bảng, một dòng smartphone hay một thứ thiết bị di động tích hợp nào đó. Ít ai nghĩ một món đồ gia dụng như tủ lạnh lại có thể được xếp vào hàng ngũ “tuyệt phẩm” đẳng cấp cao, cho đến khi Mitsubishi Electric Việt Nam ra mắt tủ lạnh năm cửa cao cấp với công nghệ cấp đông mềm độc quyền, kếp hợp với công nghệ Neuro Inveter hiện đại. Ưu điểm của dòng tủ lạnh Inverter này là khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng, từ đó, tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng. Nổi bật với dung tích khổng lồ 694 lít nhưng tủ lạnh Mitsubishi Electric WX71 vẫn có thiết kế tinh tế và trang nhã, nên mới được tôn xưng lên hàng tuyệt phẩm công nghệ một cách ngoạn mục như vậy.

Chính thức thành lập vào năm 2013, Mitsubishi Electric Việt Nam đã mang theo chất lượng Nhật Bản trong công cuộc “nhập gia tuỳ tục” và dần khẳng định chỗ đứng của mình trong tâm trí người dùng. Cách Mitsubishi Electric bước những bước dài nhưng vững chãi để chiếm lĩnh thị trường Việt Nam đã cho thấy tiềm năng và tầm nhìn toàn cầu của tập đoàn đến từ Nhật Bản này. Qua việc liên tục mang đến những sản phẩm thông minh, tiện ích, đáp ứng nhu cầu thiết thực của người dùng, Mitsubishi Electric đã khẳng định, họ có thể biến những “giấc mơ” của con người về một cuộc sống tốt đẹp hơn thành hiện thực.

 

Mang trong mình một “dòng máu nóng”, nắm trong tay công nghệ Nhật Bản tiên tiến với ước muốn vươn xa để phục vụ người Việt, Mitsubishi Electric Việt Nam không giấu tham vọng làm nên những kỳ tích trong lĩnh vực công nghệ cũng như kinh doanh. Nhờ tôn chỉ liên tục cải tiến và sáng tạo của Công ty, chúng ta rất có thể sẽ được chứng kiến sự ra đời của một loạt sản phẩm cơ điện xứng danh “tuyệt phẩm” nữa trong tương lai gần.


0 sp - 0 ₫